Thứ Ba, 8 tháng 10, 2019

GHẾ LÀM MÓNG CHÂN VÀ BỒN ( PEDICURE CHAIR AND STOOL )

Trên thị trường hiện nay có nhiều loại ghế làm móng chân ( pedicure chair ) với  nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau, được thiết kế và kết hợp với nhiều màu sắc khác nhau. Nhìn chung vẫn là mô hình một chiếc ghế làm móng chân và bồn ( pedicure chair and stool ) chứa nước ngân chân, sau này có kết hợp thêm hệ thống xoáy nước để ngâm chân và đèn LED đổi màu diệt khuẩn. Ngoài ra ghế làm móng chân ( pedicure chair ) còn có thêm máy rung còn gọi là máy massage sau lưng tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái cho khách. Để đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng thì ghế làm móng chân ( pedicure chair ) cũng ngày càng được cải tiến với đầy đủ tính năng và tiện nghi hơn. Mỗi bộ phận đều có một chức năng khác biệt. Hôm nay mời bạn cùng RegalNailStore.com tìm hiểu về bộ phận bồn chứa nước nhé.
Để tạo ra được một sản phẩm ghế làm móng chân ( pedicure chair ) chất lượng, chúng tôi luôn chú ý đến từng bộ phận của ghế. Mỗi bộ phận chất lượng sẽ tạo nên một sản phẩm chất lượng. Vì vậy, chúng tôi luôn sử dụng những chất liệu tốt nhất và luôn đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người sử dụng.
Bồn chứa nước ngâm chân ( Blow ) của ghế làm móng chân ( pedicure chair ) được thiết kế gọn nhẹ, làm bằng Composite hoặc sợi thủy tinh hoặc keo tổng hợp, những chất liệu giúp bồn luôn giữ được độ sáng bóng và dễ vệ sinh hạn chế bể vỡ , với hệ thống massge thủy lực cực mạnh tạo cảm giác thư giãn cho người dùng .





Nhưng đó chỉ là hình thức của bồn chứa nước, những điều chúng ta cần lưu ý, đó là phần vệ sinh cho chiếc bồn chứa nước như thế nào cho đúng, đảm bảo vệ sinh. Sau đây RegalNailStore.com  sẽ hướng dần các bạn vệ sinh tẩy rửa bồn chứa nước theo từng bước một.
Bước 1: Đổ phần nước còn tồn đọng trong bồn ngâm chân.
Bước 2: Cho nước ấm và xà phòng vào chậu, dùng bàn chải chà trên bề mặt chậu và sau đó dùng vải lau thật sạch phần bên trong bồn.
Bước 3: Tiếp tục rửa bồn bằng nước lạnh và đổ nước ra lau thật sạch.
Bước 4: Cho dung dịch khử trùng vào nước ấm rồi rửa một lần nữa, sau đó lau lại bằng vải sạch.
Lưu ý: Nếu bồn nước ngâm chân có trang bị hệ thống thủy lực hoặc có tính năng tuần hoàn, bạn hãy tận dụng tính năng đó để rửa bồn cùng dung dịch khử trùng như vậy sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian vệ sinh và bồn cũng sẽ được sạch kỹ hơn.
Với những chia sẻ trên, chúng tôi hy vọng đã đem lại cho bạn thêm thông tin bổ ích để giúp bạn sử dụng ghế một cách tốt nhất. Nếu có nhu cầu tư vấn, thiết kế, mua ghế làm móng chân vui lòng liên hệ Hotline: (1-888) 606 – 9799 cho chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất hoăc truy cập website : https://www.regalnailstore.com/ để biết thêm chi tiết.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét